Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Mua phụ kiện máy hút sữa Ardo Calypso chính hãng ở đâu?

Ngày nay, công việc tại văn phòng ảnh hưởng rất lớn đều quá trình nuôi dưỡng con nhỏ của các mẹ bỉm sữa. Chính vì vậy, sự có mặt của máy hút sữa để trợ giúp mẹ là không thể thiếu. Đặc biệt là trong trường hợp mẹ sắp hết thời gian nghỉ sinh và chuẩn bị quay trở lại làm việc tại công sở thì việc có máy hút sữa để lưu trữ và bảo quản sữa cho con là không thể thiếu.

Tại Việt Nam, có nhiều thương hiệu máy hút sữa như Medela, Unimom… Và đặc biệt là Ardo Calypso – Dòng máy hút sữa rất được ưa chuộng vì chất lượng Thụy Sĩ, chế độ hoạt động linh hoạt và hướng tới sự phù hợp nhất với mọi người dùng.

Máy hút sữa Ardo Calypso có rất nhiều phụ kiện đi kèm. Trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi việc hỏng hóc, cần thay thế mới. Do đó, tìm địa chỉ mua phụ kiện máy hút sữa Ardo Calypso chính hãng là rất quan trọng để đảm bảo sản phẩm vẫn có hiệu quả hoạt động cao đặc biệt khi hàng giả, hàng nhái rất nhiều trên thị trường. Hãy cùng MamanBébé đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Trọn bộ Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso và phụ kiện chính hãng

Nhắc đến phụ kiện chính hãng, điều đầu tiên cần được nhắc tới chính là có đầy đủ tem chính, tem phụ, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Về điều này, các phụ kiện không chính hãng, phụ kiện giả, phụ kiện kém chất lượng lẫn hàng trôi nổi tràn lan trên thị trường không thể nào có được. Nếu vô tình mua phải những phụ kiện này, không những hiệu quả sử dụng của sản phẩm thấp hơn, dễ hỏng hóc mà các mẹ lại có cảm giác khó chịu, không an tâm khi sử dụng. Đặc biệt trong trường hợp phụ kiện cần thay thế tiếp xúc trực tiếp với sữa mẹ hoặc là phụ kiện quan trọng như phễu chụp hút sữa, màng silicone, van 1 chiều… ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

Đối với Máy hút sữa Ardo Calypso, có nhiều Website hoặc nguồn hàng xách tay được rao bán trên các diễn đàn. Tuy nhiên, các mẹ nên biết rằng, MamanBébé.com.vn là Đơn vị được cấp phép nhập khẩu và phân phối chính thức sản phẩm tại Việt Nam. Chính vì vậy, để đảm bảo quyền lợi cao nhất của mình và mua được sản phẩm cũng như phụ kiện chính hãng, các mẹ nên trực tiếp tới hệ thống showroom cao cấp của MamanBébé tại Vincom Bà Triệu, Vincom Royal City, Park Hill Times City, Lotte Store (ở Hà Nội), Vincom Đồng Khởi, Vincom Thảo Điền, Crescent Mall (ở TP. Hồ Chí Minh) để được nhân viên giúp đỡ kịp thời và nhanh chóng nhé.

Nếu cần mua phụ kiện máy hút sữa các mẹ hãy tới showroom của MamanBébé nhé

Ngoài ra, nếu mẹ ở tỉnh thành xa hoặc không có thời gian trực tiếp tới showroom hãy liên hệ với MamanBébé qua Hotline – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.388.038 hoặc gửi email tới địa chỉ dvkh@mamanbebe.com.vn để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp ngay nhé.

Hy vọng những thông tin về mua phụ kiện máy hút sữa Ardo Calypso chính hãng trên đây đã phần nào giải quyết các thắc mắc của mẹ một cách hiệu quả. Chúc mẹ sử dụng Máy hút sữa Ardo Calypso thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét