Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Thực phẩm tốt cho phụ nữ sau sinh

Xương rồng có tên khoa học là Opunita humifusa


Loài thực vật này là giống xương rồng thuần chủng đặc trưng của Hàn Quốc, còn có một số tên gọi khác như Taesam, xương rồng mùa đông, xương rồng hình bàn tay. Có sức sống mạnh mẽ, chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt dưới -20°C khác với các loại xương rồng khác không chịu đựng được. Sinh trưởng trên những vùng đất đỏ và đất sét, tự thân kháng được bệnh bạc lá và sâu đục thân nên hoàn toàn không sử dụng các loại phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, là thực vật sống lâu năm trong thiên nhiên. Trong quá trình sinh trưởng trong khí hậu lục địa rõ rệt của Hàn Quốc suốt 4 mùa xuân, hạ, thu, đông đã tích lũy được nhiều thành phần dưỡng chất hiệu quả đối với sức khỏe con người.


Thành phần dưỡng chất: Flavonoid, chất xơ, vitamin C, canxi, amino acid, saponi


• Chất Flavonoid: chống viêm, chống oxy hóa, nổi bật với tác dụng kháng viêm, chống ung thư, chống oxy hóa, chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể, tiểu đường, chống đông máu, chống virus, hàm lượng Flavonoid trong xương trồng đến 5% (cao hơn nhiều lần so với Ý dĩ 0.19%, Nấm đông cô 0.21%, Rễ cây Kudzu 2.21%)

• Chất xơ: Kích thích tiêu hóa, kích thích nhu động ruột, giúp ức chế tác động của các chất gây ung thư, ngăn chặn việc hấp thu cholesterol, phòng ngừa ung thư đại tràng, ngăn ngừa các bệnh tiểu đường và cao huyết áp với lượng chất xơ chiếm 48.5% (Cao hơn trái cây 0.19% ~ 2.19%, Rau quả 0.99% ~ 7.42%, Ngũ cốc 1.19% ~ 10.35%)

• Vitamin C: Tăng cường hệ thống miễn dịch, thành phần vitamin C có lợi cho sức khỏe là 240mg/100g (2.4%), Cao gấp 8 lần Aloe 33.2Mg (0.33%).

• Canxi: phòng ngừa loãng xương, canxi là chất cần thiết để cấu tạo nên xương và răng cho cơ thể, giúp hỗ trợ khớp xương và chống loãng xương, chứa gấp 10 lần lượng canxi của hạt cây rum và cá cơm.


• Ngoài ra còn chứa thành phần đa lượng là amino acid cần thiết và saponin giống như thành phần của nhân sâm.


Từ những tính năng vượt trội cây xương rồng, công ty Sinvian của Hàn Quốc đã cho ra đời dòng sản phẩm chức năng chiết xuất từ xương rồng có tên là Thiên Nhiên, sản phẩm có hàm lượng canxi cao gấp 10 lần cá cơm và cây rum, rất tốt cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh giúp ngăn ngừa bệnh loãng xương. Flavonoid, chất xơ chứa trong xương rồng giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và là giải pháp giảm cân hữu hiệu của chị em phụ nữ.

máy hút sữa ardo

máy hút sữa ardo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét