Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

CÁCH SỬ DỤNG MÁY HÚT SỮA BẰNG ĐIỆN

Ngày nay, hầu hết các mẹ đều chọn máy hút sữa bằng điện vì ưu điểm dễ sử dụng, nhanh và hiệu quả. Dưới đây là cách sử dụng máy hút sữa bằng điện với 14 bước đơn giản, nhưng không phải mẹ nào cũng biết.
máy hút sữa

1. Đọc hướng dẫn sử dụng và làm quen với máy hút sữa.
2. Rửa tay và đảm bảo tất cả các bộ phận của máy đều sạch.
3. Tìm một nơi riêng tư và cho bạn cảm giác thư giãn. Hãy nghĩ về bé bởi vì điều này sẽ kích thích các hormone giải phóng sữa mẹ.
4. Đặt phễu hút vào vú. Giữ phễu hút chứ không phải bình sữa đính kèm để có thể điều chỉnh phễu hút khi cần. Đảm bảo lắp phễu hút vào đúng vị trí trung tâm của núm ty. Nếu đặt lệch có thể làm ảnh hưởng lực hút của máy.
5. Bật máy.
6. Sữa thường sẽ bắt đầu chảy trong vòng 2 phút. Vào thời điểm đó, một số máy, như máy hút sữa Ardo sẽ điều chỉnh tốc độ. Nếu máy của bạn không thể tự điều chỉnh, bạn nên thay đổi lực hút để máy đạt tới tốc độ đều đặn, tương tự với cử động bú mút của bé.
7. Tìm ra một lực hút thoải mái và hiệu quả. Việc hút sữa không nên khiến mẹ đau đớn.
8. Tiếp tục nghĩ về bé, nghe nhạc, kiểm tra mail hoặc tham gia vào những hoạt động giúp bạn xao nhãng khỏi công việc hút sữa. Đối với một số mẹ, việc nhìn chằm chằm vào bình sữa có thể làm cản trở dòng chảy sữa.
9. Khi dòng sữa chảy chậm lại và bạn cho rằng đã vắt đủ, hãy tắt máy.
10. Tháo phễu hút ra khỏi vú.
11. Vặn nắp bình cẩn thận và đậy nắp lại.
12. Rửa các bộ phận đã tiếp xúc với cơ thể bạn hoặc sữa bạn bằng nước xà phòng ấm.
13. Phơi khô các bộ phận trên trong không khí.
14. 12. Sữa mẹ có thể được bảo quản ở nhiệt độ phòng khoảng 4-6 tiếng đồng hồ. Nhiều phụ nữ thích làm lạnh sữa ngay lập tức sau khi vắt xong. Phương pháp này có thể bảo quản sữa lâu hơn, khoảng 24 tiếng trong máy ướp lạnh và khoảng 5 ngày trong tủ lạnh. Nếu trữ sữa trong tủ đá, bạn có thể bảo quản sữa từ 6-12 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét